วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

TIẾT LỘ NHIỀU SỰ THẬT GÂY SỐC VỀ THƯƠNG VỤ RONALDO RỜI REAL MADRID

Mới đây, tờ El Mundo đã tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến thương vụ Ronaldo rời Real Madrid, trong đó có nhiều sự gây sốc. Lý do Ronaldo rời Real Madrid Ronaldo rời Real Madrid chuyển đến Juventus hồi giữa tháng 7 năm nay, nhưng cuộc chia tay thật sự đã được bắt đầu từ hơn 1 năm trước, vào giữa tháng 5/2017. Ngày Ronaldo rời Real, nhiều người vẫn chưa thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, ngay cả truyền thông quốc tế cũng khá dày công trong việc điều tra sự thật bên trong của sự việc. Mới đây, môt tờ báo của Tây Ban Nha – tờ El Mundo đã bất ngờ lật lại sự việc trên đồng thời tiết lộ hàng loạt sự thật về thương vụ tai tiếng này.


Ronaldo rời Real Madrid vì quá bực bội với đội ngũ tư vấn pháp lý của đội bóng này
Đầu tiên, tờ El Mundo cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha không có kế hoạch rời Real Madrid nhưng xảy ra tình thế bắt buộc khiến anh phải lựa chọn ra đi. Thông tin cho rằng, thời điểm đó Ronaldo khá bực bội với đội ngũ của Real Madrid vì lùm xùm trốn thuế. CR7 đã có ý định rời đội bóng hoàng gia từ rất lâu chứ không phải hồi đầu năm 2018. Thời điểm chính xác là vào ngày 11/5/ 2017, chân sút 33 tuổi này đã có buổi gặp mặt với các tư vấn viên tại nhà của người đại diện Jorge Mendes để bàn về vấn đề rắc rối liên quan đến thuế. Thời điểm đó, Ronaldo cảm thấy đơn độc và không thể tin bất kì ai ở Real. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi scandal trốn thuế của Ronaldo vẫn không được giải quyết sau nhiều tháng trôi qua. Kền Kền trắng không hề cho CR7 thấy họ đang cố gắng giải quyết vấn đề rắc rối do chính đội ngũ của họ gây ra. Trong khi các cầu thủ siêu sao khác như Messi, Neymar đang thăng hoa với những bản hợp đồng giá trị, Ronaldo lại giậm chân tại chỗ và vướng vào vấn đề pháp lý không đáng có. Lời hứa từ Real từ chung kết Champions League 2017 là tăng lương cho Ronaldo vẫn mãi chưa thực hiện. Cầu thủ 33 tuổi này muốn nhận mức lương 30 triệu euro nhưng Ban lãnh đạo Real không chấp thuận, đó như một lời phản bội đối với CR7, đó cũng là nguyên nhân khiến Ronaldo quyết định sẽ rời khỏi Real vào tháng 9/2017. Quá trình chia tay Real của Ronaldo El Mundo tiếp tục tiết lộ quá trình Ronaldo thương thảo với đội bóng hoàng gia để rời khỏi đội bóng này. AC Milan là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Ronaldo. Đội bóng thành Milan sẽ dự tính sẽ trả mức lương 150 triệu cho hợp đồng 5 năm nhưng cầu thủ 33 tuổi không chấp nhận.

Ronaldo quyết định đầu quân cho Juventus với bản hợp đồng kỉ lục 112 triệu euro
Sau đó, trong trận Real Madrid gặp Juventus tại Champions League 2018, Jorge Mendes đã đưa đề nghị với ban huấn luyện đội bóng này. Khi Juventus đang cân nhắc hợp đồng với Ronaldo, đội bóng nước Pháp PSG bất ngờ mở lời với CR7 trước, PSG đề nghị anh hãy đợi đến 31/8 để Real không có cơ hội mua Neymar hay Mbappe. Quá mệt mỏi vì chờ đợi, đồng thời lúc ấy, Juventus cũng đưa ra lời mời với mức lương hấp dẫn, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý đến Ý, gia nhập bóng đá Serie A. Nói về việc rời Real, Ronaldo cho biết: "Tôi đã nói rằng không muốn có bất kỳ rủi ro nào liên quan đến pháp luật." Tiếp đó là câu nói để đời của Ronaldo: "Tôi không có học hành và điều duy nhất tôi làm trong đời là chơi bóng đá. Nhưng tôi không phải thằng ngốc và tôi không tin ai cả." CR7 chia sẻ thêm anh luôn trả nhiều hơn 30% để thuê một giám định viên liên quan đến pháp luật. Đó là lý do vì sao khi bị triệu tập đến tòa về vấn đề trốn thuế, Ronaldo đã rất giận dữ. "Tôi chưa bao giờ bảo không trả thuế. Tôi muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Tại sao họ buộc tội tôi?". Ronaldo rất bực tức về chuyện này đến nỗi HLV Zidane phải đến gặp các lãnh đạo đội bóng để đề nghị giải quyết vấn đề này trước mỗi trận đấu. Trước lên đường tham dự World Cup 2018, Ronaldo đã chấp nhận nộp 18,8 triệu euro tiền trốn thuế Anh hi vọng vì điều này Real Madrid bằng cách tăng lương cho anh như Barca làm với Messi sau khi siêu sao người Argentina dính vào chuyện tương tự. Tuy nhiên, Real không đáp ứng yêu cầu của Ronaldo. Và vì thế mối quan hệ của Ronaldo và Real Madrid đi đến hồi kết như một kết quả tất yếu. Ronaldo đã lựa chọn đầu quân cho CLB Juventus với số tiền chuyển nhượng kỷ lục của Serie A - 112 triệu euro.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น