วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

REAL MADRID – CSKA MOSCOW: KHI KỀN KỀN GÃY CÁNH

Trong trận đối đầu với CSKA Moscow, Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 0-1. Trận thua gây sốc trên nước Nga đã khiến Real Madrid lâm vào khủng hoảng khi liên tiếp 3 trận gần đây không thể giành chiến thắng tại cả 2 mặt trận La Liga và Champions League. Trận đấu thất vọng của Real trước CSKA Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Real Madrid đã có chuyến làm khách trên sân của CSKA. Sau chiến thắng 3-0 trước AS Roma ở lượt trận đầu tiên, Los Blancos tỏ ra khá tự tin trong chuyến làm khách trên đất Nga khi trong quá khứ đối đầu, Kền kền trắng hầu như luôn giành được chiến thắng.



Kền kền trắng có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi để thua 1-0 trước CSKA
Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra tại nước Nga khi Real để thủng lưới nhanh chóng ngay phút thứ 2. Bàn thua bất ngờ khiến Real Madrid dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dù đã có tới 26 cú dứt điểm nhưng chỉ 4 cú trúng đích và không có bàn thắng nào xảy ra. Kết quả, Real trắng tay. Có thể thấy khả năng dứt điểm yếu kém là lý do lớn nhất khiến thầy trò HLV Julen Lopetegui thất bại. Kết quả quá bất ngờ khiến các cầu thủ của Los Blancos đều tỏ ra rất thất vọng sau trận gặp CSKA. Tiền vệ Luka Modric buồn bã: “Đó là một kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể biến nó thành bàn thắng. Chúng tôi đã có 3 trận không thắng, nhưng tôi biết đây không phải là khủng hoảng, tôi tin đội bóng sẽ sớm lấy lại phong độ”. Hậu vệ Sergio Reguilon chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất buồn khi Real Madrid thất bại. Chúng tôi đã có khá nhiều cơ hội nhưng không có được may mắn. CSKA đã chơi rất kỷ luật, và họ xứng đáng giành chiến thắng”. Hậu vệ Nacho nói thêm: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không thể có điểm, Real đang gặp khó khăn, đội bóng cần nhanh chóng trở lại. Chúng tôi cần giành những chiến thắng nếu không muốn rơi vào khủng hoảng”. Có thể thấy, sự vắng mặt của những trụ cột như Gareth Bale, Marcelo rồi Isco trong đội hình đã khiến những pha tấn công của đội bóng Hoàng gia thiếu hẳn sức nặng. Dù có các cầu thủ xuất sắc như Luka Modric hay Mariano Diaz từ ghế dự bị nhưng bằng đó cũng không thể giúp họ có điểm tại lượt trận này. HLV CSKA tiết lộ lý do quật ngã Real Madrid Về phía CSKA , họ cảm thấy rất vui vì kết quả trận đấu. HLV Viktor Goncharenko của CSKA chia sẻ sự quả cảm đã giúp đội chủ nhà có thể đánh bại đương kim vô địch mùa trước tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.



Lối chơi kỉ luật và sự quả cảm là yếu tố giúp đội bóng nước Nga giành chiến thắng
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng CSKA vẫn bị đánh giá yếu hơn vì trong lịch sử đối đầu, họ hầu như không thể giành chiến thắng. Chẳng ai có thể tin đội bóng nước Nga sẽ đánh bại đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên họ đã làm được điều đó trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Nói về chiến thắng bất ngờ tại sân nhà, ông thầy 41 tuổi khẳng định chính sự kỷ luật trong lối chơi và sự quả cảm đã giúp họ tạo nên kì tích trước Real Madrid. “Chúng tôi đã đánh bại đội bóng đương kim vô địch Champions League, và là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đây thực sự là một kỳ tích rất lớn”. “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của Real và chuẩn bị những phương án tốt nhất để khiến họ gặp khó khăn. Hôm nay, các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt vào những phút cuối cùng khi Real tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành. Tôi cho rằng CSKA đã có một trận đấu rất quả cảm, và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”. “Chiến thắng trước Real sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. 3 điểm tại trận này khiến CSKA vươn lên thứ hạng cao hơn, và chúng tôi nghĩ rằng nếu cứ thi đấu tốt như trận vừa rồi, chúng tôi có thể vượt qua vòng bẳng để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League.”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น