วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách lên đồ, cách chơi với chế ngự Kennen vị trí cao nhất đỉnh nhất

Nhiều game thủ khi mới dự vào và bộ môn trò chơi LMHT đã rất mong dường như tinh chỉnh và điều khiển tướng Kennen theo ý mình. Khi đã thống trị đc tướng Kennen game thủ chắc là tương khắc cùng tạo nên những lối chơi mới mẻ và lạ mắt và lạ mắt. chỉ dẫn cách chơi lên đồ Kennen mùa 10 guide Đứng đầu ad và bảng Ngọc trợ giúp cho Kennen trang bị đánh mạnh nhất, Đứng top build full ap sát thương phép damge của cao thủ Người chơi chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ khả năng, cộng phép bổ trợ những chiêu trò skill combo Kennen tương khắc mới nhất chỉ trong trò chơi League of Legends (LMHT) Liên minh huyền thoại.

Lối chơi tướng Kennen

Đi đường, thời đoạn đầu trận đấu, Kennen dường như farm chất lượng cao cùng tầm đánh cũng như khả năng khá. cần đến Q dựa trên với W để giống như quấy rối kẻ thù tuyệt vời nhất. và ghi nhớ tận dụng nội tại dồn dập , 3 cộng dồn làm choáng địch thủ. Thứ tự full bộ là W rồi E với đến Q. Giao tranh, trước khi giao tranh, hãy cần dùng Q để cấu máu đổi lại thủ, tìm thời điểm dành riêng để E với R vào đội nhóm kẻ địch, gây sát thương càng nhiều càng tốt, cần đến W để gây thêm sát thương cũng như làm choáng địch thủ. cần dùng Tốc biến cộng Chiêu cuối để tạo bất thần cho team đối phương. Thứ tự bộ combo là Q, tốc biến để E đến R với W. thời đoạn sau đây cũng là lúc Kennen cần phải quan sát chuyển dịch đi ra ngoài đường bên dưới cùng tận dụng chiêu cuối để mở giao tranh cho đồng đội. có một điểm cần để ý chính là Kennen sẽ không thể tấn công trong những khi đang kích hoạt E, vì thế nếu đã tiếp cận và làm choáng đc đối thủ bằng chiêu cuối rồi thì nhớ tắt nó đi để hắn ta còn gây nhận thêm sát thương bằng những đòn đánh của mình.

Lối chơi tướng Kennen

Bí kíp lên đồ Kennen

Bí kíp lên đồ Kennen AP Đứng top - Mid, đấy là bộ trang bị Kennen full AP đường trên, đường giữa chuẩn chỉnh và mạnh nhất gồm Đai sườn lưng Hextech và Quỷ thư Morello, mũ phù thủy, đồng hồ cát với Trượng hư vô sẽ kích hoạt chiêu cuối Bão Sấm Sét(R) - oneshot combo cực mạnh nhất là trang giao tranh tổng. Hoặc với Ngọc hút phép nếu đội hình địch thủ không có khá nhiều chống chịu, phần nhiều là tướng sát thương, damge - nó sẽ làm các pha Ulti và dồn damge của Kennen trở thành cực kì khủng khiếp. trường hợp Kennen đi đường cùng các tướng trâu bò tanker như: Malphite, Sion.., Mặt nạ đọa đầy được xem là trang bị rất chi là nói riêng cho bản lĩnh cấu rỉa cùng kéo máu chúng. Nếu Kennen đi đường giữa Mid, chạm chán cần phải các tướng tay dài cấu rỉa mạnh, nhiều hiệu ứng khống chế, hãy lưu ý đến lên Dây chuyền chữ thập hoặc giày thủy ngân để gia tăng khả năng đi đường bình an hơn cho Kennen.

Hình thức lên đồ Kennen AD vị trí cao nhất - Bot, không chỉ mạnh cùng đầy đủ AP mà Kennen đầy đủ AD cũng cực kỳ bá đạo cùng các trang bị max tốc đánh làm choáng rất chi là tác dụng gồm: Gươm con số không và Cuồng cung Runaan với Cuồng đao Gunisoo với Đao tím và Búa băng rồi sẽ chuẩn chỉnh nhất cho Kennen Xạ thủ. Nếu chạm mặt các kèo gian truân hoặc kẻ địch trên cơ hơn, kinh dị vũ song kiếm sẽ là trang bị cân xứng sẽ nó khiến khả năng đơn tay đôi đi đường của Kennen trở nên khỏe khoắn hơn. tình huống cần phải tuyên chiến và cạnh tranh với những tướng tanker hình như phục hồi hay như: Mundo, Garen.., Cung xanh rồi sẽ luôn là mặt hàng rất cần được ưu ái lên cho Kennen - để chế ngự cùng hạn thể loại hổ báo của chúng.

Hình thức lên đồ Kennen

Bảng ngọc hỗ trợ Kennen

Bảng ngọc Kennen đi Đứng đầu, Mid: Bảng ngọc giúp Pháp thuật rồi sẽ Sốc điện đi Đứng top chuyên được dùng. Nhánh chính gồm Triệu Hồi Aery, đòn đánh và năng lực mang Aery đến chỗ mục đích, gây sát thương kẻ địch hoặc che chắn cho bè bạn. Áo Choàng Mây, tăng tốc độ dịch rời và đi xuyên vật thể sau khi sử dụng Phép giúp đỡ. tập trung hoàn hảo nhất, khi có bên trên 70% máu , nhận thêm sát thương thích ứng. Cuồng phong tích tụ, có thêm SMCK hoặc SMPT, thích ứng theo phút giây trận đấu tiếp diễn. Nhánh phụ gồm: Vị Máu, hồi máu khi chúng ta gây sát thương lên tướng địch. Thợ Săn Tham Lam, tham gia đánh hạ duy nhất cho lâu hơn hồi máu theo sát thương kỹ năng gây ra.

Bảng ngọc trợ giúp

Cùng các chỉ dẫn đấu tướng Kennen, nhiều người có lẽ xem thêm nhằm mục tiêu được thêm các tri thức xuất xắc rèn luyện khả năng lúc thi đấu vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น