วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Điểm danh 3 vị tướng bị nerf liên tiếp nhưng vẫn rất chi là mạnh trong chơi Trường Chân Lý

Download các vị tướng có sức khỏe vượt trội vẫn là có nhu cầu của bất cứ game thủ nào lúc tập luyện chiến Trường Chân Lý. mặc dù vậy, sau mỗi lần bổ sung, sức mạnh của những bị tướng ít nhiều cũng bị tinh chỉnh Khi đó các gamer sẽ một lần tiếp nữa phải cập nhật lại học thức new về những vị tướng, nắm đạt điểm mạnh, điểm yếu để cần dùng tướng cân xứng trong mỗi cuộc giao tranh. tuy nhiên, trong vòng chiến Trường Chân Lý có 3 vị tướng được biết đến là có sức khỏe buông bỏ ở bất cứ phiên bản nào trong cả khi bị nerf liên tiếp thì vẫn vô cùng trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

Tướng Ahri

Ahri là một trong vị tướng rất chi là mạnh, có thể tạo nên một lượng sát thương khủng khiếp cho dù nó được xếp trong vòng bất kể team nào tốt dùng bất kể trang bị nào. đặc biệt là khi tướng Ahri tải một ức chế Bảo Thạch thì có lẽ càn quét đội nhóm của địch một cách nhanh chóng với thuận lợi. dù rằng bị giảm đi sát thương với những chỉ số máu nhưng không chính vì như vậy mà sức khỏe của Ahri bị yếu đi, khả năng đo ván kẻ địch vẫn rất tốt chỉ là khó nhọc dùng hơn một chút. nguyên tố góp phần làm tăng sức mạnh của Ahri buộc phải kể tới cảm giác chí mạng của kỹ năng làm ra lượng sát thương cực khủng mà đến thời điểm hiện thực chưa xuất hiện Tộc Hệ nào chắc là chế ngự đc con số sát thương lớn đó. Nếu trong khoảng time tới mà Riot Games không điều khiển gì về cảm giác chí mạng của năng lực bên trên thì dĩ nhiên Ahri vẫn đứng chỗ đứng đầu bảng trong vòng bảng xếp hạng những vị tướng mạnh nhất trong vòng game đấu Trường Chân Lý.

Ahri là một trong vị tướng rất mạnh

Tướng Ashe

Tướng Ashe đã từng bị Riot Games nerf dồn dập trong vòng bản đấu Trường Chân Lý mùa 4, mặc dù thế nó vẫn là một con bài chủ lực đc gamer tín nhiệm, trọng dụng nhất. Ngay từ lúc vẫn còn siêu mạnh thì vị tướng này bị giảm sức khỏe liên tiếp giảm tốc độ đánh tài năng, các chỉ số điều đơn giản, giảm sát thương của thợ Săn mặc dù thế, tất cả những điều này vẫn không hề làm cho Ashe bị hèn đi. giải thích cho điều này được hiểu rõ như sau ở kĩ năng chăm bẵm Tiễn khi tướng Ashe có lẽ tạo ra một lượng sát thương cực to cho mặc dù bạn đấu bất cứ đội hình nào tốt dùng bất cứ trang bị nào. kĩ năng này giúp đỡ tăng tốc đánh đồng thời mỗi mũi tên của chăm nom Tiễn tạo nên có vẻ là đóng đánh chí mạng, hạ gục địch trong vòng vài nốt nhạc. chỉ việc game thủ ghép được một thanh Vô Cực kiếm cũng để cho tướng Ashe trở thành địch thủ đáng gờm trong vòng mọi cuộc chơi.

Tướng Ashe đã có lần bị nerf liên tục trong vòng chơi Trường Chân Lý

Tướng Zilean

Zilean là một trong vị tướng siêu mạnh xuyên suốt qua từng bản của chiến Trường Chân Lý vì nó hình như hồi hồi sinh vô cùng lợi hại. trước kìa Riot Games đã từng có đợt giảm sút con số máu hồi lại của những đơn vị đc hồi sinh đồng thời tạm năng lực tự buff hồi sinh cho Zilean mặc dù thế thế vẫn chưa là gì so với Zilean bởi vì nó vẫn là vị tướng mạnh. Khi Galio đc xây đắp lại theo định hướng cho nó mạnh hơn ở cuối cuộc chiến thì giờ đây tướng Zilean càng nhận ra sự trọng dụng, tín nhiệm của người chơi vì nó là con cờ chủ chốt, nên ghi nhớ nhất của đội hình 9 Cuồng Giáo. bởi vì khả năng Hồi sinh của Zilean mà việc nerf vị tướng này không có tác dụng như mong mong chờ. Nếu đỏ may mắn thiết lập Zilean thì game thủ sẽ được bảo hộ tiếp tục bởi Giáo thiên hướng Thần. Chỉ khi nào Riot sa thải tài năng Hồi sinh thì bắt đầu nerf Zilean tác dụng.

Zilean vẫn chính là vị tướng rất mạnh trong cả khi bị nerf

Trên đây là list 3 vị tướng Ahri, Ashe, Zilean mặc dù bị nerf liên tục nhưng vẫn mạnh hy sinh meta đấu Trường Chân Lý hy vọng có thể bổ trợ ích cho mình trong thời gian chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น